Xu hướng lựa chọn bàn ghế ban công giả mây cho chung cư, căn hộ 2024

/ /

Xu hướng lựa chọn bàn ghế ban công giả mây cho chung cư, căn hộ 2024

Cập nhật theo xu hướng hiện đại hiện nay, việc lựa chọn bàn ghế đan sợi nhựa giả mây cho không gian ban công trở nên được ưa chuộng cho các chung cư, căn hộ,.. mang đến nơi thư giãn tuyệt vời cho ngày nghỉ, đón bình minh, ngắm hoàng hôn.

z5852826173112 6712f06ada82cd448fb9d9cc76542306

Đối với những chung cư, căn hộ được thiết kế riêng có không gian ban công không chỉ có giá trị vật chất cao mà còn tạo nên không gian căn nhà trở nên thông thoáng, thoải mái. Để đầu tư căn nhà, căn hộ một cách có hiệu quả thì việc lựa chọn nội thất ban công hay cây cảnh là điều khiến cho các gia chủ quan tâm và được tìm kiếm nhiều nhất cho không gian thư giãn của mình.

Nội Ngoại Thất Trung Tín là một trong những thương hiệu nổi tiếng, đã đem đến những sản phẩm chất lượng vượt trội để biến ban công của bạn thành điểm nhấn đẹp và thoải mái. Hãy cùng Nội Ngoại Thất Trung Tín lựa chọn cho không gian của bạn bộ bàn ghế ban công đẹp và chất lượng, giải đáp vấn đề lo ngại cho các gia chủ hiện nay.

Lựa chọn bàn ghế ban công phù hợp cho từng không gian sử dụng

Bàn ghế ban công đan sợi nhựa giả mây hiện đang là chất liệu được mọi người ưa chuộng khi sử dụng thường xuyên cho không gian ngoài trời với điều kiện ẩm ướt, nắng gắt như ban công sân vườn. Việc lựa chọn nội thất ban công cũng phải đáp bảo diện tích không gian mà bày trí bàn ghế ban công cho phù hợp, vừa vặn, đồng thời mang nơi thư giãn tuyệt vời nhất.

Bàn ghế ban công có thiết kế thon gọn, đơn giản

Đối với chung cư, khách sạn thường được thiết kế không gian ban công không quá lớn nên việc lựa chọn bàn ghế ban công tại đây cũng phải có kích thước phù hợp thuận tiện cho việc di chuyển, bày trí linh hoạt vừa mang đến nơi ngồi êm ái dễ chịu vừa có chất liệu siêu bền ngoài trời. Nội Ngoại Thất Truing Tín là nhà sản xuất bàn ghế ban công hàng đầu thị trường, gợi ý bạn một số mẫu bàn ghế ban công có thiết kế thon gọn, đơn giản phù hợp cho không gian có diện tích giới hạn.

z5852816171524 30e4f7dc796e57d654452436b0878894

z5849107929325 d4c58ada866489a530af2dbd8345688a
Bàn ghế ban công giả mây thiết kế kiểu dáng đơn giản phù hợp cho không gian ban công có diện tích giới hạn

Bàn ghế ban công có thiết kế ấn tượng, rộng lớn

Đối với không gian ban công có diện tích rộng lớn hay góc sân vườn bạn có thể lựa chọn bàn ghế có diện tích rộng lớn để mang đến nơi thư giãn thoải mái, nơi lý tưởng để đọc sách, ngắm cảnh hoặc đơn giản chỉ là thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Việc lựa chọn bàn ghế ban công có kiểu dáng rộng rãi được Nội Ngoại Thất Trung Tín thiết kế riêng, kiểu dáng riêng tạo nên nét đẹp hiện đại, sang trọng phù hợp với những nơi sang trọng, cao cấp.

z5849067512496 fb0fc85e519c05cadbc09804f1f7e93e

z5849038406883 a8fd007978e0ef532e17a50dfb9055b7
Bàn ghế ban công giả mây mẫu bàn ghế cao ráo, rộng lớn

Vì sao bàn ghế ban công giả mây được lựa chọn nhiều nhất cho không gian ban công hiện nay?

1. Mang đến nơi thư giãn tuyệt vời nhất

Bàn ghế ban công mang lại không gian thoải mái để bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc yên bình giữa thiên nhiên. Đây là nơi lý tưởng để đọc sách, ngắm cảnh hoặc đơn giản chỉ là thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

2. Được thiết kế đa dạng phong cách khác nhau

Bàn ghế ban công giả mây được sản xuất theo yêu cầu với kiểu dáng từ đơn giản, mộc mạc đến hiện đại và sang trọng, tùy vào nhu cầu mỗi người mà lựa chọn kiểu dáng bàn ghế cho phù hợp không gian bày trí.

3. Chất liệu nhựa giả mây và khung sườn chắc chắn

Sự kết hợp giữa chất liệu nhựa giả mây và khung sườn chắc chắn mang đến ưu điểm vượt trội khi sử dụng cho không gian ban công ngoài trời, đảm bảo hiệu quả kinh tế cao, lợi nhuận cho việc đầu tư kinh doanh khách sạn, căn hộ,..

Tại sao bàn ghế ban công giả mây là xu hướng lựa chọn không gian ngoài trời

Cấu tạo khung sườn bằng kim loại vững chắc, chống oxy hóa cao

Bàn ghế được sử dụng khung sườn bằng một trong ba kim loại như: thép, nhôm hoặc inox 304 được tạo hình đa dạng kiểu dáng, mẫu mã khác nhau mang đến sự lựa chọn thoải mái cho người dùng. Đối với khung nhôm, khung thép được sơn lớp sơn tĩnh điện, chống oxy hóa, chống gỉ sét tốt mang đến tuổi thọ dài lâu, còn khung inox 304 có mức độ oxy hóa cao nhất, tùy vào nhu cầu mỗi người mà lựa chọn khung sườn phù hợp.

Bên ngoài sử dụng chất liệu mây nhựa sử dụng phù hợp không gian nội-ngoại thất

Bên ngoài chiếc ghế, chiếc bàn được đan bằng sợi mây nhựa làm từ nhựa Polyester có chứa hoạt chất chống tia UV, kháng nước tốt mang đến độ bền cao khi sử dụng ngoài trời, sân vườn. Sợi mây nhựa ở thế bản như: bản dẹp, bản tròn, bản bán nguyệt kết hợp cùng kiểu đan truyền thống hay hiện đại khác nhau mang đến sản phẩm đẹp và nghệ thuật. Màu sắc sợi mây nhựa mang đa dạng gam màu, tùy vào nhu cầu, thiết kế không gian mà lựa chọn gam màu phù hợp.

Công ty Nội Ngoại Thất Trung Tín sản xuất bàn ghế ban công giả mây theo yêu cầu

Tùy vào diện tích không gian ban công mà lựa chọn nội thất ban công có kích thước phù hợp. Đến với Chúng tôi bạn sẽ được lựa chọn mẫu bàn ghế ban công theo ý thích được sản xuất theo kích thước, kiểu dáng và màu sắc theo yêu cầu để mang đến nét riêng cho không gian thư giãn của bạn. Ngoài bàn ghế ban công giả mây, chúng tôi còn sản xuất đa dạng các sản phẩm nhựa giả mây khác đáp ứng cho chung cư, căn hộ cao cấp như: sofa giả mâyghế hồ bơi, giường tắm nắng,..

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.